Wednesday, December 7, 2011

Mưa còn Rơi Mãi Vì Ai


 
 
Tiếng mưa còn rơi

Mưa còn Rơi Mãi Vì Ai

Sáng tác: Diệu Hương

Này em có nghe tiếng mưa
Mưa rơi mênh mang bên thềm
Giọt mưa ướt trên đất mềm
Tình cờ nào ai hay biết
Từ xa có những tâm hồn
Lẽ loi đêm khuya âm thầm
Nghe giọt mưa rớt tình câm

Tình ai, ai biết cho
Đành lặng theo tiếng mưa
Mưa trong từng nỗi nhớ
Ta không còn tuỗi thơ
Riêng một mình lặng lẽ trông chờ

Sầu dâng có ai biết chăng?
Cô đơn ta trong thầm lặng
Hạt mưa lẫn theo nỗi buồn
Từng ngày dài qua năm tháng
Vì sao tiếng mưa rơi hoài
Giọt nước mắt tuôn đêm dài
Mưa còn rơi mãi vì ai ?
 
Hạt mưa còn rơi , hạt mưa còn rơi rơi từng giọt trên phím đàn
Hạt mưa còn bay , nhe lay hàng cây đêm về phố mưa đìu hiu
Tình yêu ngủ say , bỏ quên vòng tay mong chờ người sao không đến
Đèn khuya mờ soi bóng đêm lẻ loi riêng mình tôi
Hạt mưa còn rơi , còn đọng trên môi tiếng mưa se sắt hồn người
Hạt mưa còn rơi còn mong chờ ai nỗi buồn nào dâng tái tê
Hạt mưa còn rơi , giọt sầu chưa vơi bước chân người về trong rã rời
Người quên rồi quên , tình yêu rồi xa , chỉ còn tiếng mưa nhạt nhoà
Hạt mưa còn rơi hạt mưa còn rơi , như muộn phiền rơi xuống đời
Hạt mưa nào bay , đọng trong mắt cay âm thầm dấu xưa kỷ niệm
Bài ca dở dang , tình yêu dở dang cung đàn sầu dâng man mác
Một đêm nổi trôi , gió mưa tả tơi riêng mình tôi ...

No comments: